Monday, January 27, 2014

sbobet รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด ฮันเตอร์ เฮโล ได้ลงเล่นทำงานสโมสรชาลเก้แล้ว

รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbobet "ฮันเตอร์" ยินดีมาก ได้กลับคืนลงแข่งขันให้กับ สโมสรชาลเก้ อีกเที่ยว ภายหลังเจ้าตัวเดี้ยงอีกพักไประยะยาวเมื่อเป็นเดือน สิงหาคม พร้อมด้วยทำคะแนนได้หนึ่งลูกช่วยให้สโมสรลุยกระหน่ำ ฮัมบูร์ก 3-0



คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ตัวยิงตัวแจ๋วของ ชาลเก้ 04 ทีมดังในการแข่งขัน ลีกชั้นนำเยอรมัน ออกมาบ่งบอกความปลาบปลื้มที่เขาสามารถหวนกลับเข้าสู่สนามให้กับสังกัดเดิมได้อีกที sbobet thai นับสมัยบาดเจ็บไปตอนเดือนสิงหาคมปีที่แล้วมา และยังยิงประตูเบิกร่อง sbobet มีส่วนให้สังกัดเดิมลุยถล่ม ฮัมบูร์ก 3-0 ครั้นวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

หอกเลือดดัชต์รุ่น 30 ปี พูดว่า "มันเป็นชิ้นงานของสังกัดที่น่ายำเกรงอย่างยิ่ง เราแข่งกันได้อย่างดุเดือด แต่ว่าก็ลงเล่นบอลได้แบบงามเลิศด้วย การเริ่มทำดี จึงทำให้สรรพสิ่งมันง่ายๆสำหรับพวกเรา เรากระทำเกมการแข่งขันได้ยอดเยี่ยม พร้อมกับสาธิตว่าเราหวังเฉือนเต็มแรงแค่ไหน ผมมีความพอใจมากมายที่ได้กลับลงแข่ง sbobet วิธีเล่น พร้อมทั้งการได้ฝึกซ้อมมันก็ยอดเยี่ยมสำหรับผมด้วย จุดหมายปลายทางของเราในปีนี้คือการตะครุบที่ 4 กับไปทำงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ทั้งนี้ตาทัพ "ชาลเก้" ปัจจุบันนี้หน่วงอยู่ระดับที่ 5 sbobet ของตารางด้วยงานชนะ 9 แต้มเท่า 4 พ่ายแพ้ 5 มี 31 แต้ม ไล่หลัง มึนเซ่นกลัดบัค ระดับ 4 อยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเพียงนั้น

0 comments:

Post a Comment