Friday, February 28, 2014

sbo รายงาน เวนเกอร์ วางแผนการเสนอ แคมป์เบลล์คืนปืน

ข่าววงการลูกหนังโดย sbo เวนเกอร์ เปรยส่องได้ตัว โจเอล แคมป์เบลล์ หวนเล่นฟุตบอล "ปืนโต" ภายหลังติดตราตรึงใจผลงานเกมนำ โอลิมเปียกอส สิ้นชีพน่าสังเวช "แมนฯยู" 2-0 แน่นอนลูกมีความเก่งกาจ ไปทะยานแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ บอส เดอะ กันเนอร์ส สโมสรชื่อดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกใบ้ว่าเขาจะได้ตัว sbo โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าอนาคตไกลซึ่งยอมให้ sbo 666 โอลิมเปียกอส ใน ซูเปอร์ลีก กรีซ กู้ยืมไปจัดหาความช่ำชองนั้นหวนยังแนว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซ้ำในซีซั่นต่อไป

หอกทีมชาติคอสตาริก้า ก่อความจับจิตให้กับกุนซือ sbo เข้า ไม่ ได้ "อาร์เซนอล" จนมุ่งหวังจะดึงตัวเวียนกลับ หลังจากเจาะประตูใส่ ผี รวมทั้งช่วยเหลือให้ โอลิมเปียกอส คว้าความมีชัยไปได้ 2-0 ใน แชมเปี้ยนส์ลีก หน 16 ทีมหลังสุด ครั้งแต่ต้น ครั้นวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ที่แล้วมา

เจ้เหี่ยว เปิดเผยว่า "เขาเยี่ยมเต็มแรง (ในการแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เขาโปรดบุกไปข้างหน้า ดูประหนึ่งว่าเขาปรับนิสัยได้ยอดเยี่ยมกับเกมการแข่งขันยุโรป เราทราบมาตลอดว่าเขามีปัญญาสามารถที่จะกระทำอย่างไรที่มันวิเศษสุด เขาไว้ใจความเชี่ยวชาญตนเองเกินพอดีหน่อย แต่ทว่าช่วงนี้เขาก็แข่งมายกให้ 3 ต้นสังกัดแล้วทั้ง ลอริยองต์, เซบีย่า กับ เบติส sbo ในเวลานี้เขาพำนักกับ โอลิมเปียกอส และเขาก็ได้เรียนรู้ความแข็งแกร่งของลีกในยุโรป เราจะพิจารณา (เรื่องอนาคตของเขา) กันหลังจากจากนี้ อย่างไรก็ตามไฉนจะมิเล่า? เราดึงเขามาก็เพื่อให้เขาลงเล่นตรงนี้" ผู้จัดการเลือดประเทศฝรั่งเศสร่ายยาว

<<ปิซาร์โร่ เสือใต้ ลุ้นสาม แชมป์แบบแน่ๆ

0 comments:

Post a Comment