Wednesday, March 5, 2014

sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด อบิดัล เคราะห์ ใช้ยาแก้โรคถึงฆาตพักฟื้น 2 วัน

ข่าววงการลูกหนังโดย sbo โมนาโก บอก อบิดัล กลับคืนฝึกซ้อมในอีก 1-2 วันหลังจากเขมือบยารักษาโรคถึงฆาตจนจำเป็นต้องคอนส่งโรงหมอ

เอริค อบิดัล กองหลังความเชี่ยวชาญมากมายของ โมนาโก สโมสรร่ำรวยมหาศาลประจำการแข่งขันลีกอันดับ 1 ฝรั่งเศส เจอะเหตุการณ์งวดยิ่งใหญ่ใน sbo เข้า ไม่ ได้ ชีวะหลังจากที่เจ้าตัวป้ำๆ เป๋อๆเขมือบโอสถที่ขาดอายุเข้าไป จนส่งผลลัพธ์ให้จำเป็นต้องโดนพาตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ดีไวทย์ที่ดำเนินการดูแลแนวรับฝรั่งเศส เผยว่าตัวเก่งคนนี้อาการบรรเทาแล้ว sbo พร้อมกับคงจะลาออกโรงพยาบาลได้ในอีกไม่นานนี้

โมนาโก ถ้อยแถลงอาการไม่สบายของกัปตันคลับว่า sbo "หลังจากที่ได้รับการแก้โรค ได้รับของ อบิดัล ก็ล้ำหน้า พร้อมด้วยมีระบุที่จะลาออกโรงหมอในวันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ กับคาดว่าจะเวียนฝึกซ้อมได้โดยทันทีทันใด หลังจากติดเชื้อไวรัสตามซีซั่น ซึ่งเขาเข้ารับการระวังรักษาตัวที่โรงหมอเป็นช่วง 2 วันสำหรับเป็นการรักษาไว้ก่อนแล้ว สำหรับขณะนี้เขาก็มีผลลัพธ์ที่น่าพอใจ พร้อมกับจึงทำให้เขาน่าได้โบกมือลาโรงพยาบาลในวันพรุ่ง พร้อมกับหวนกลับลงฝึกในการยกกำลังหนแบบเดิมที่ ลา ทูร์บี ได้ทันทีทันใด"

อดีตตัวเต็ง บาร์ซา ปิ๋วการทำงานในเกมการแข่งขันที่ โมนาโก ปราชัย แซงต์-เอเตียน 0-2 ขณะวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมก่อนหน้า sbo thai เนื่องจากว่ามีสภาพละม้ายเป็นหวัด กับแน่ใจกันว่าตัวเองลืมยัดยาแก้โรคเพื่อที่จะบำรุงรักษาได้รับเป็นไข้ดังกล่าว แต่ทว่ายาแก้โรคโชคร้ายดันถึงกำหนด จึงทำเอาอาการไม่เข้าทีลงกว่าเก่าก่อนพร้อมด้วยได้รับการนำตัวประทานโรงหมอในบั้นปลาย โดยท้ายสุด อบิดัล แพร่ทวิตเตอร์ถึงคำอำนวยอวยชัยที่โดนส่งเข้าเยอะแยะว่า "ขอบอกขอบใจสำหรับทั่วคำอวยพร ผมจะหวนไปซ้อมที่ ลา ทูร์บี ในวันวันพรุ่งนี้"

<<จอห์นสัน สารภาพ ยังไม่ได้คุยหนังสือสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูล

0 comments:

Post a Comment