Sunday, June 9, 2013

ข่าวฟุตบอลวันนี้ โดย sbobet - มูรินโญ่ ล้มฝันบัวเต็ง ชี้มีดีแต่ทรงผม

jose+mourinho+kevin+prince+boateng


หลังจากที่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง แข้งผมเท่ ของ เอซี มิลาน ออกมาแย้มกับ sbobet ว่าอยากจะย้ายมาค้าแข้งกับ สิงห์บูลส์ เมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด โซเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ สิงห์ไฮโซ ออกมาให้สัมภาษณ์โต้กลับแบบแสบทรวงว่าไม่ต้องการนักเตะแฟชั่นอย่างบัวเต็ง

มูรินโญ่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbobet ว่า "บัวเต็งหรอ ผมคิดว่า เขาเปลี่ยนทรงผมมากกว่ายิงประตูเสียอีกนะ เชลซีต้องการนักเตะที่มีคุณภาพเพื่อที่จะเอามาเพิ่มศักย์ภาพของทีม ไม่ใช่เอานายแบบที่วันๆเอาแต่เปลี่ยนทรงผม ! "

สมาชิก sbobet คงรู้ดีว่า เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ประจำทัพปีศาจแดงดำ โชว์ฟอร์มในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดแย่ โดยเขาทำประตูไปแค่เพียง 3 ลูก จากการลงเล่นทั้งหมด 37 นัด

0 comments:

Post a Comment