Wednesday, September 11, 2013

sbobet รายงาน กลิชี่บอกหวังย้ายไปเป็นนักฟุตบอลลีกดังเมืองน้ำหอม

รายงานข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbobet กาแอล กลิชี่ ปราการหลัง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เปรย แอบคิดหวังปรารถนามีลู่ทางสัมผัสเกมลีกสูงสุดแขวงน้ำหอมสักคราวในชีวิต หลังจากที่ย้อนกลับมาก่อนหน้า ดันไปแจ้งเกิดกับการร่วมให้ ปืนใหญ่ ตั้งแต่อายุ 17

Gael Clichy by sbobet
ทัพ ลีก เอิง เฮ ภายหลังท้ายสุด กาแอล กลิชี่ sbobet ทางเข้า ฟูลแบ็กจอมทะลวงของ เรือใบ คลับอภิมหาเศรษฐีที่ศึก ลีกอักกฤษ ออกมากล่าวเผยเป็นแง่ๆ ว่าอยู่ในช่วงให้ความเอาใจใส่เกมการแข่งขันลีกแดนฝรั่งเศส อยู่ไม่ใช่หยอก ณ เวลานี้ หลังจากที่ 2 ทีมตัวควักแบบ โมนาโก พร้อมทั้ง เปเอสเช ปฏิบัติงานยินยอมได้ตัวแข้งชื่อดังมาเสริมทัพมากมาย

ตัวเต็งปูน 28 ที่เคยลงแข่งใน ประเทศฝรั่งเศส เพียงในดีกรี ลีก เดอซ์ sbobet แค่นั้น ด้วยเหตุว่าย้ายมาพำนักกับ ปืนโต ตั้งแต่อายุ 17 เอ่ยถึงกรณีนี้ว่า "หนึ่งในตำแหน่งที่ผมซึมเซาเอาสุดกำลัง ก็คือผมไม่เคยมีความเชี่ยวชาญแข่งในลีก เอิง เลย ผมอาจเคยมีความชำนาญในรายการรอง แต่มันก็เกือบจะไม่มีแฟนๆ ฝรั่งเศส sbobet คนใดรู้จักผมในตอนนั้น ผมไม่เข้าใจหรอกว่าเช่นไรจะบังเกิดในภายภาคหน้า ด้วยเหตุว่าช่วงนี้ ลีก เอิง เป็นลีก ที่น่าดึงดูดเอาอย่างมาก หลังที่ เปแอสเช พร้อมด้วย โมนาโก สาธิตถึงความกระหายผลสัมฤทธิ์"

"ผมกล่าวว่าผมคงมีความสำราญสุดกำลังถ้าว่าได้เล่นใน ประเทศฝรั่งเศส เนื่องมาจากมันคือด้าวของผม ทว่าตอนนี้ผมก็ยินดีดีที่ อังกฤษ ผมถูกใจฟุตบอลที่มากไปด้วยความบ้าคลั่งของผู้คนที่นี่ sbobet agent และผมก็แน่ใจว่า ลีก คือการแข่งขัน ที่มีความท้าที่สุดในช่วงปัจจุบัน ซึ่งผมก็พร้อมที่จะลงแข่งขันที่นี่ไปบ่อย ตราบเท่าที่จะอำลา" กลิชี่ เปิดเผย

<<สเตอร์ริดจ์บอกแฟนบอลอย่าคิดไปเอง

0 comments:

Post a Comment