Tuesday, February 25, 2014

sbo รายงานข่าววงการฟุตบอลล่าสุด เอโต้ ลบคมข่าวแต้มสีวางมือสิงห์สำส่อนสุด

ข่าววงการลูกหนังโดย sbo เอโต้ บอกแจ้งชัด ข่าวแต้มสีที่จัดเตรียมโบกมือลา "เชลซี" ยิ่งกว่าขอเหมือนเดิมข้อตกลงฉบับใหม่ เป็นเหตุการณ์สุมหัวมากโดยบ่งว่าตนเอง มีความสุข สิงห์บูลส์ จนสิ้นความรู้สึกพร้อมกับวิงวอนหักโหมสุดขีดเพื่อจะทัพในนี้



ซามูเอล เอโต้ กองหน้าชาวแคเมอรูน ของ สิงห์บูลส์ sbo 666 ยักษ์ใหญ่ในศึก ลีกชื่อดังถิ่นผู้ดี ประกันการกระแสข่าวที่ลือสะพัดว่าเขาพร้อมลาตาทัพ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" ภายหลังเสร็จฤดูกาลนี้ ไม่เป็นความจริงแต่ใด พร้อมด้วยชี้ว่าตนเองพอใจต้นสังกัดที่นี้แบบกมลและมุ่งมั่นที่จะ sbo สร้างฟอร์มให้เด่น

ตัวเต็งอายุ 32 ปี ซึ่งอพยพมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยข้อตกลง 1 ปี ตอนเดือนสิงหาคม ปีที่แล้วมา sbo และทำแต้มสำเร็จแล้ว 7 ลูก จาก 27 ครั้ง รวบยอดทุกตาราง ได้มีรายงานเข้ามาว่าผู้เล่นรายนี้ประสงค์เก็บข้าวของโบกมือลา สิงห์ไฮโซ ดีกว่าจะตกลงใจแบบเดิมสัญญาเล่มใหม่เพิ่ม

ทั้งนี้ทั้งนั้นท้ายสุด เอโต้ ปัดประกาศดังกล่าวข้างต้น กับใกล้เอาจริงเอาจังช่วยให้ สิงห์ ครองแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ โดยบอกผ่าน "อินสตาแกรม" เฉพาะตัว ว่า "ข่าวคราวเกี่ยวกับตัวผมมันเป็นเรื่องราวที่สำส่อนสุดและน่าจะอดสูเช่นกัน ผมเพียงแค่อยากจะบอกใครๆว่าผมมีความต่อ สิงโตน้ำเงินคราม อย่างสุดหทัย ผมมีความเคารพนับถืออย่างมากมายต่อผู้นำของผมพร้อมทั้งเพื่อนพ้องเสริมทีม ผมรักสาวกของ สิงห์ sbo เข้า ไม่ ได้ พร้อมกับผมจะปฏิบัติการทุกสิ่งทุกอย่างทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะป้องกันตัวทีมในนี้"

<<มอยส์ กล่าว โอลิมเปียกอสขัดสนสารพิษเนื่องมาจากขาดแคลน มิโตรกลู

0 comments:

Post a Comment