Sunday, June 23, 2013

sbobet แฉ อดัมส์เตือนเวนเกอร์ควักกระเป๋าหมูรูน ไม่คุ้มค่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbobet อดัมส์ กล่าวเตือนเจ้เหี่ยว คอยดูการออกทุนกับ "หมูรูน" อาจจะไม่คุ้ม วิตกผู้เล่นมีปัญหากับการดำรงชีวิตข้างนอกสนามกลางลอนดอน



โทนี่ อดัมส์ อดีตแข้งฝ่าย ปืนใหญ่ สโมสรชื่อดังดาวเด่น sbobet thai แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับสารภาพว่า หากตัวเองเป็นผู้จัดการ ก็จะไม่ล่อแหลมออกทุนโดยการทุ่มเททุนก้อนใหญ่สำหรับซื้อ เวย์น รูนี่ย์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง เหตุเพราะไม่มั่นอกมั่นใจว่าดาวรุ่งเรือนร่างพีจะสามารถจำกัดความประพฤติส่วนบุคคลในการดำรงชีวิตกลางกลางลอนดอน ที่มีสิ่งยั่วใจนานาประการได้

แบ็คหลังชุดไม่มีพลาดท่าที่เคยดึงแชมป์ รายการกับ "ปืนใหญ่" มาแล้ว เผยข่าวแต้มสีของ sbobet ที่อดีตบ้านอาจจะนำศูนย์หน้าระดับผู้ดีมาซบใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่า "ผมไม่แน่ใจว่า รูนี่ย์ จะจัดการกับ เมืองหลวงของอังกฤษ ได้ มันคงเป็นการเสี่ยงอันตรายมากหลายโดยผม ผมคิดไม่ถึงว่าปัญหาอยู่ที่เรื่องการคลัง ผมเห็นว่ามันเป็นเรื่องราวของจิตใจกับจิต sbobet ไม่จำเป็นน่ากลัวเลยว่า รูนีย์ เป็นผู้เล่นชั้นหนึ่งฐานะสุดยอด ผมเองก็ปรารถนาเห็นเขามาเข้าอยู่กับ ปืนโต แต่ผมไม่มั่นใจเรื่องราวความเข้มแข็งของอัธยาศัยเขาจนถึงอยู่นอกถิ่น พร้อมด้วยความเป็นผู้ชำนาญของตัวเขา"

ถึงกระนั้นก็ตาม sbobet ทางเข้า การออกความคิดเห็นโดยส่วนตัวของ อดัมส์ มิได้หมายถึงว่า ไม่คาดมือ อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชยอดฝีมือ "ผมรู้ว่า ป๋า ลงมือกับ เวย์น รูนีย์ ได้ยิ่งใหญ่ใน 2-3 ปีก่อนหน้านี้ พร้อมกับผมก็มั่นอกมั่นใจว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ก็จะปะทะกับกับเขาได้ แต่กลับผมก็ไม่แน่ใจ และหากว่าเป็นผม ผมคงไม่เสี่ยงภัยกับเขา"





อ่านข่าวทั้งหมด

0 comments:

Post a Comment